ชาวอินโดฯ เชื่อมีเซ็กส์ไม่เลือกหน้า จะได้โชคลาภ (มีคลิป)


ชาวอินโดหลายพันคนร่วมพิธีมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า เชื่อได้รับโชคลาภ ด้านแพทย์กังวลเป็นแหล่งแพร่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์




เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน เว็บไซต์ข่าวเดลิเมล์ อังกฤษ รายงานว่า สถานีโทรทัศน์ของออสเตรเลีย'เอสบีเอส' ได้ตีแผ่พิธีกรรมประหลาดบนภูเขากุนุงเคมุคุสในหมู่เกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย ที่ผู้คนนับพันมักจะแวะเวียนมาทำพิธีด้วยวิธีการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า เพื่อให้ได้รับโชคลาภ

ทั้งนี้ที่มาของการประกอบพิธีร่วมเพศกับคนแปลกหน้านั้น มาจากตำนานของเจ้าชายชาวอินโดนีเซียที่เป็นชู้กับแม่เลี้ยงตัวเอง แล้วแอบหนีขึ้นเขามามีเพศสัมพันธ์กัน แต่ถูกดันจับได้และสังหารเสียชีวิตก่อนจะเสร็จกิจ ชาวบ้านผู้ศรัทธาจึงสร้างศาลาไว้บูชาโดยเชื่อว่าหากผู้ใดขึ้นมาสักการะบนเขา และหาผู้อื่นมาร่วมเพศให้เสร็จกิจตามที่เจ้าชายและแม่เลี้ยงปรารถนา จะได้รับโชคลาภ

 เนื่องด้วยพิธีกรรมที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นอย่างมาก ภูเขาลูกนี้จึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปโดยปริยาย โดยมักจะมีแผงขายของ การแสดงดนตรี และโสเภณีคอยให้บริการ ทั้งนี้บางคืนจะมีผู้เข้าร่วมพิธีกรรมมากถึง 8,000 ราย โดยส่วนใหญ่ล้วนเป็นหญิงชายที่แต่งงานแล้ว แถมมีสาขาอาชีพที่หลากหลายอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นพวกแม่บ้าน นักการเมือง ไปจนถึงผู้ค้าบริการทางเพศเลยทีเดียว

 อย่างไรก็ตามพิธีกรรมดังกล่าวได้สร้างกังวลเรื่องปัญหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ให้แก่เหล่าแพทย์อย่างยิ่ง เนื่องจากผู้เข้าร่วมชายพิธีกรรมมักไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย

 อนึ่งตามพิธีกรรมระบุว่า บุคคลที่หวังจะได้รับโชคลาภนั้นจะต้องขึ้นเขากุนุงเคมุคุส มามีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าทุกๆ 35 วัน ติดต่อกัน 7 ครั้ง โดยผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยไม่ควรเป็นคนรักหรือสามีภรรยา ที่มา



อ่านต่อได้ที่ ที่มา : news.com.au, dailymail, SBS
 http://www.posttoday.com


ข้อมูลเพิ่มเติม


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤศจิกายน 2557

ชาวบ้านในอินโดนีเซียหลั่งไหลขึ้นไปยังภูเขาลูกหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ตอนกลางของเกาะชวา ด้วยความเชื่อว่าหากร่วมประเวณีกับชายหรือหญิงอื่นบนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของคนคนนั้น

 พิธีกรรมแปลกประหลาดที่เกี่ยวข้องกับการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าบนภูเขาในอินโดนีเซีย ถูกเปิดโปงผ่านรายการสารคดีทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งเมื่อคืนวันอังคาร (18 พ.ย.) แม้ว่าการคบชู้ถือเป็นสิ่งต้องห้ามในศาสนาอิสลามซึ่งเป็นชนกลุ่มใหญ่ของอินโดนีเซีย มีชาวบ้านหลายพันคนเดินทางไปยัง “กุนุง เคมุคุส” หรือที่เรียกขานกันว่า “Sex Mountain” ในจังหวัดชวากลาง เพื่อร่วมรักกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

 โดยในวันที่มีจำนวนผู้คนเดินทางมามากที่สุดอาจสูงถึง 8,000 คน และทุกคนมีจุดประสงค์เดียวกันคือต้องการเข้าพิธีร่วมเพศกับคนแปลกหน้าเพื่อความโชคดีตามความเชื่อ ซึ่งในนั้นมีทั้งชายที่แต่งงานแล้ว แม่บ้าน และเจ้าหน้าที่รัฐบาล หรือแม้แต่โสเภณีที่คอยให้บริการ

 เล่าขานกันว่าเมื่อราวคริสต์ศตวรรษที่ 16 มีเจ้าชายชาวอินโดนีเซียรายหนึ่งเป็นชู้กับแม่เลี้ยงของตนเอง ทั้งคู่จึงพากันหนีมาที่ภูเขาดังกล่าว แต่แล้วก็ถูกสังหารเสียชีวิตขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ศพของทั้งสองจึงถูกฝังและสร้างศาลาไว้บูชาที่นั่น ชาวบ้านเชื่อว่าเนื่องจากทั้งสองคนถูกฆ่าทั้งที่ยังไม่เสร็จกิจ หากผู้ใดไปมีเพศสัมพันธ์จนเสร็จกิจที่นั่นจะมีสุขภาพแข็งแรงและได้รับความโชคดี

 รัฐบาลท้องถิ่นคิดค่าเช่าแผงตั้งร้านค้าบนภูเขาแห่งนี้และชาวบ้านต้องจ่ายเงินค่าเข้าคนละ 5,000 รูเปียห์ (ราว 14 บาท) และด้วยค่ำคืนหนึ่งๆ มีผู้เดินทางมาเยือนเกือบๆ 8,000 คน มันจึงกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ของเศรษฐกิจท้องถิ่น

 แพทริก แอบบาวด์ ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์เอสบีเอส ออสเตรเลีย ที่เป็นคนนำเสนอสารคดีนี้ บอกว่า เรื่องของเรื่องคือผู้ที่ต้องกาแสวงบุญต้องร่วมประเวณีกับคนแปลกหน้าบนภูเขาในทุกๆ 35 วัน เป็นเวลา 7 ครั้งต่อเนื่องกัน เมื่อนั้นคำภาวนาและความมั่งมีจะเป็นจริง แต่เพื่อให้คาถาได้ผลและเงินไหลมาเทมา เชื่อกันว่าคู่นอนในพิธีกรรมจะต้องไม่เป็นคู่สามีภรรยากัน


No comments:

Post a Comment