Trishaw tour


สามล้อทัวร์ (Trishaw Tour) ย่านบูกิส ลิตเติ้ลอินเดียและแม่น้ำสิงคโปร์


การนั่งสามล้อถีบทัวร์ซอกแซกไปตามตรอซอกซอยต่างๆ นั้นถือว่าเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมพอสมควรในสิงค์โปร์   เพราะเป็นการพาคุณซอกแซกเพื่อดูวิถีชีวิตที่หลบซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอยต่างๆซึ่งต้องอาศัยเวลาและกล้ามเนื้อขาพาไป     แต่วิธีนี้จะช่วยลดเวลาและลดพลังงานกล้ามเนื้อลงขาได้มากเลยทีเดียว  ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินและสนุกไปกับการชมสถานที่ต่างๆที่อยู่บริเวณสองข้างทาง
แต่อย่างไรก็ตาม ในทุกด้านก็มีได้อย่างเสียอย่าง เป็นเรื่องปกติ   เพราะเนื่องจากราคาสามล้อนำเที่ยวที่นี่นั้นราคาไม่ค่อยเป็นมิตรสักเท่าไหร่ ประมาณว่าแพงเอาเรื่อง ดังนั้นน่าจะเหมาะสำหรับคนกระเป๋าหนักๆซะมากกว่านะ ขอบอก!



ชมคลิปตัวอย่าง



ประวัติโดยย่อ

รถสามล้อถีบเริ่มมีในสิงคโปร์เป็นครั้งแรกตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1900 จากนั้นก็ได้พัฒนาจากการคมนาคมเพื่อการเดินทางทั่วๆ ไป จนกลายมาเป็นยานพาหนะสำหรับท่องเที่ยวและชมสถานที่เป็นหลัก
การทัวร์เที่ยวชมเมืองโดยสามล้อถีบหรือ Trishaw Uncle นี้ จะพาคุณไปยังย่านที่หรูหรามีชื่อเสียงไปจนถึงสถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์มาช้านาน เช่น ถนนบูกิส วัด ศรี วิรามกาลีอัมมัน บริเวณใกล้แม่น้ำสิงคโปร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

การเดินทางท่องเที่ยวโดยสามล้อถีบสู่ย่านบูกิส ลิตเติ้ลอินเดีย & แม่น้ำสิงคโปร์นี้ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร) ตั๋วมีราคา SGD 49 ต่อคนสำหรับผู้ใหญ่ และ SGD 39 ต่อคนสำหรับเด็ก

หากต้องการจองตั๋ว โปรดส่งอีเมลไปที่ enquiry@trishawuncle.com.sg หรือโทรไปที่ +65 6337 7111 คลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment