Sentosa Beaches ชายหาดบนเกาะเซ็นโตซ่า

Sentosa Beaches  ชายหาดบนเกาะเซ็นโตซ่า

 
เกาะเซ็นโตช่าหรือเกาะมหาสนุกถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของสิงคโปร์  ไม่ว่าใครก็ตามที่เดินทางมายังสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาช่วงสั้นๆเพื่อเจรจาธุรกิจหรือเดินทางมาท่องเที่ยวก็ตาม  โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่พลาดที่จะแวะเวียนเข้ามาที่เกาะเซ็นโตว่าแห่งนี้


เกาะเซ็นโตซ่า เป็นเกาะที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความบันเทิงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (Universal Studio Singapore ) คาสิโน (RWS)  อะควาเรี่ยม S.E.A. Aquarium. และอื่นๆอีกมาก 

นอกจากนี้ภายในเกาะยังจะประกอบไปด้วยชายหาดสำหรับเล่นน้ำสวยๆและดูสะอาดๆตาอีก 3 หาดด้วยกันดังนี้

 
     


1) หาดซิโลโซ หรือ หาดไซโลโซ

Siloso beach เป็นชายหาดที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนานไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจ ทั้งในยามกลางวันและในยามกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการนอนอาบแดดหรือแช่เย็นในอ่างน้ำวนบนชายหาด หรือสนุกไปกับกีฬาทางน้ำด้วยการโต้คลื่น, ว่ายน้ำ, พายเรือคายัค และกิจกรรมชายหาดที่น่าสนใจอื่นๆ

ซึ่งบริเวณโดยรอบของชายหาด0tมีร้านอาหารหลากหลายไว้บริการตลอดทั้งวัน และในยามค่ำคืนที่หาดแห่งนี้จะมีสีสันของร้านอาหารและบาร์ที่ทำให้สนุกเพลิดเพลินไปด้วยเสียงดนตรี และอร่อยกับอาหารเลิศรสอีกด้วย 



2) หาดปาลาวัน

Palawan Beach เป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับครอบครัวได้ร่วมกันทำกิจกรรมในวันหยุดที่สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ KidZania Singapore สถานที่ซึ่งมอบประสบการณ์ชีวิตและการเรียนรู้แก่เด็กๆผ่านกิจกรรมการเล่นบทบาทที่แตกต่างกันในแทบทุกสายอาชีพ

นอกจากนี้ชายหาดแห่งนี้ยังมีร้านค้า, ร้านอาหาร, Food Court และสะพานแขวนที่ทอดยาวไปยังจุดใต้สุดของทวีปเอเชีย (Southernmost Point of Continental Asia) ซึ่งเป็นจุดที่ใกล้เคียงที่สุดกับเส้นศูนย์สูตรของเอเชียอีกด้วย




3) หาดตันจง

Tanjong Beach ชายหาดที่อยู่ริมสุดด้านตะวันออกของเกาะเซ็นโตซ่าที่ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนนอนเล่น ผ่อนคลายริมชายหาด ไปกับการอ่านหนังสือเล่มโปรดหรือผู้ที่ต้องการควาโรแมนติก ในยามค่ำคืนจะมีแสงไฟระยิบระยับของเรือในบริเวณใกล้เคียง



และที่ชายหาดแห่งนี้ยังมีตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club ) ซึ่งเป็นคลับที่ได้รับการยกย่องจาก Condé Nast Traveler ให้เป็นหนึ่งในคลับชายหาดที่ดีที่สุดในโลก คลับที่คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปกับอาหารตะวันตกเลิศรสและเต้นรำไปกับดนตรีสุดฮิตอีกด้วย






No comments:

Post a Comment