ร้านกาแฟคาเฟ่มีสไตล์ จากบางพระ-ศรีราชา

คาเฟ่ คูลๆ ชิคๆ นั่งชิลได้ทั้งวัน ริมถนนสายหลักจากบางพระ-ศรีราชา


ทั้งสีร้าน  แอดมินได้มีโอกาสไปนั่งมาหมดแล้ว บางแห่งก็หลาย  บางที่ก็มากกว่าหนึ่งครั้ง   ซึ่งต้องบอกว่าสไตล์การตกแต่งร้าน และบรรยากาศเทพมาก  บางร้านนั่งแล้วแทบไม่อยากลุก  ประมาณว่าไม่ไล่ไม่อยากเลิก 

ปล่อยกาแฟสด
ไล่เรียงมาตั้งต้นทาง ร้านแรกเลยคือร้านปล่อยกาแฟสด .........ซึ่ง.เดิมทีเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวย่าแฉล้ม ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังที่หลายคนรู้จักดี  แล้วก็ทำการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่กลายมาเป็นร้านกาสด ที่ภายนอกอาจดูไม่แตะตามากสักเท่าไหร่ แต่ด้านใน ตกแต่งร้านตกแต่งเทพมาก มีทั้งหุ่น โมเดล ทั้งของเก่า ของสะสม ฯลณ  ตกแต่งดี น่านั่งมาก มุมถ่ายรูปก็เยอะ ด้านนอกเป็นสวน และสวนน้ำตกบรรยากาศร่มรื่นน่านั่งสุดๆ

ของกินหลากหลาย มีทั้งเมนูกาแฟ เครื่องดื่ม รวมถึงอาหารตามสั่ง


*** หากเดินทางมาจากเส้นทางหนองมน  ร้านจะอยู่ฝั่งตรงกันข้าม  (ดูพิกัดจากแผนที่กลูเกิลประกอบที่อยู่ด้านล่าง)

ร้าน Muguet de Cafe'&Art Space

เป็นร้านกาแฟที่ตั้งอยู่หน้าโรงแรม Pirestva บางพระ ทางเข้าร้านจัดเป็นสวนดอกไม้ต้นไม้ เปิดสปริงเกอร์น้ำฝอยตลอดเวลา ให้ทั้งความชุ่มฉ่ำกับคนไม้และคน  ละอองน้ำผสมปสานกับความเขียวของต้นไม้สวยงาม น้ำตกเปิดน้ำแรงตื่นตาตื่นใจ ประตูร้านสวยงามราวทางเข้าปราสาท ภายในร้านประดับภาพสีรสรรสดใสสวยงาม  แอร์เย็นสบาย พนักงานเป็นกันเองยิ้มแย้มน่ารัก  สุภาพสนใจลูกค้าดีมาก

ช่วงนี้เปิดใหม่จัดโปรเปิดร้านใหม่ เช็คอิน แชร์เปิดสาธารณะ เครื่องดื่มซื้อ 1 แถม 1
ใครที่ผ่านไปมาและในอยู่ละแวกใกล้เคียงขอแนะนำต้องนำ  ร้านสวยงามมากๆ





Le Sable Coffee & Construction (เลอซาเบลอคอฟฟี่แอนด์คอนสตรัคชั่น)

เป็นร้านคาเฟ่ที่น่าแวะถ้าได้ผ่าน  ร้านหาง่ายหน้าร้านจะมีแท่งปูนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ การตกแต่งร้านจะผสมเฟอร์นิเจอร์หลากหลาย มีมุมให้เลือกนั่งและถ่ายรูป และมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ กาแฟ ชา สมูตตี้ หรือน้ำผลไม้โซดา นอกจากนี้ยังมีขนมเค้กอร่อยๆและอื่นๆ





ครัวใบมาก

ร้านกาแฟตกแต่งในสวนสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น  ด้านในตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ กาแฟรสชาดกลมกล่อม ขนมอร่อย  มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก  ด้านในมีทั้งกาแฟและอาหารตามสั่งหลายเมนู   จอดที่เดียวได้ครบทุกบรรยากาศ อิ่มอร่อยกับอาหาร อาแฟ และบรรยากาศ





No comments:

Post a Comment