สนามบินสิงคโปร์ ติดอันดับหนึ่งของโลก 7 ปีซ้อน

Changi Airport สนามบินสิงคโปร์สุดพรีเมี่ยม

 

สนามบินหลักของสิงคโปร์นับเป็นประสบการณ์หนึ่งที่ไม่ควรพลาด แล้วคุณจะเข้าใจว่าเหตุใดสนามบินแห่งนี้จึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสนามบินที่ดีที่สุดในโลกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะแวะช้อปปิ้งในระหว่างรอขึ้นเครื่อง หรือแวะเปลี่ยนเครื่องที่สิงคโปร์ ที่นี่ก็มีกิจกรรมน่าสนใจและสถานที่ที่น่าเที่ยวชมสำหรับคุณเสมอไม่ว่าจะเป็นเวลาใดก็ตาม ภายในอาคารผู้โดยสาร 4 แห่ง

ชื่อเสียงที่ดีของ Changi Airport นั้นเริ่มตั้งแต่จุดเช็คอิน ภายใต้แนวคิดการเดินทางที่รวดเร็วและราบรื่น (FAST) ที่ประกอบด้วยขั้นตอนแบบบริการตนเองด้วยระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบตั้งแต่ขั้นตอนการเช็คอิน การติดป้ายสัมภาระ และการขึ้นเครื่องบิน อาคารผู้โดยสาร 4 ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2017 นี้ เป็นตัวอย่างของสนามบินที่มอบความสะดวกสบายมากที่สุดสำหรับผู้มาเยือน โดยมีบูธต่างๆ มากมายพร้อมวิดีโอให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้คุณสามารถไปถึงประตูขึ้นเครื่องได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลาย อร่อยกับอาหารรสเลิศ และเที่ยวชมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจต่างๆ ที่มีให้อย่างพรั่งพร้อมในอาคารผู้โดยสารแต่ละแห่งจากทั้งหมด 4 แห่งของสนามบิน คุณจะเพลินกับการจับจ่ายสินค้าก่อนเข้าเมือง เพราะที่นี่มีร้านค้าปลอดภาษีที่ยอดเยี่ยมซึ่งจำหน่ายสินค้าทุกชนิด นับตั้งแต่เครื่องสำอางและสุรา ไปจนถึงนาฬิกาหรูและเครื่องประดับแฟชั่น


สถานะการณ์ช่วงไวรัสอู๋ฮั่นโคโรน่า ระบาด

คุณจะไม่รู้สึกเบื่อเลย เพราะมีความบันเทิงให้เลือกในรูปแบบต่างๆ เช่น วิดีโอเกม จอทีวีขนาดใหญ่ และโรงภาพยนตร์ 2 แห่ง หากต้องการทำงาน มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรีและเก้าอี้ที่นั่งสบายตั้งอยู่ในจุดต่างๆ ทั่วสนามบิน

หากต้องการพักผ่อนหย่อนใจให้มากขึ้น ลองไปเดินเล่นที่สวนผีเสื้อในสนามบินแห่งแรกของโลก หรือผ่อนคลายกับบริการนวดกดจุดฝ่าเท้าแบบตะวันออก

และถ้าคุณรู้สึกหิว ที่นี่ก็มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารท้องถิ่น อาหารในภูมิภาคเอเชีย หรืออาหารนานาชาติ

ด้วยความสะดวกเพลิดเพลินที่จะได้รับนี้ สิ่งเดียวที่ต้องกังวลก็คืออย่าพลาดเที่ยวบินของคุณ


No comments:

Post a Comment